Phát Biểu Của Các HLV Sau Trận Đấu Juventus Vs Inter Milan

Admin101 Phát Biểu Của Các HLV Sau Trận Đấu Juventus Vs Inter Milan

Vòng 13 Serie A đã diễn ra trận cầu tâm điểm Juventus vs Inter Milan. Kết quả chung cuộc là chiến thắng 2-0 dành cho Juventus. Dưới đây là những lời phát biểu sau trận của các huấn luyện viên mà Jun88 thu thập được

HLV Massimiliano Allegri hài lòng sau trận Juventus vs Inter Milan

Juventus hoàn toàn đảo ngược tình thế vào giờ nghỉ sau màn trình diễn bết bát trong hiệp một. Họ đã phải đối đầu một Inter Milan đầy quyết tâm và hoàn toàn có thể giành 3 điểm. 

Trận cầu tâm điểm Juventus vs Inter Milan
Trận cầu tâm điểm Juventus vs Inter Milan

HLV Massimiliano Allegri chia sẻ

Bất cứ điều gì Massimiliano Allegri nói trong phòng thay đồ dường như luôn tạo ra sự khác biệt lớn. Ở hiệp 2 trận Juventus vs Inter Milan, người hâm mộ có thể thấy sự thay đổi rõ rệt của Bianconeri.

“Thật tuyệt vời khi xem trận đấu này. Đặc biệt là chúng tôi đã gặp một chút may mắn trong hiệp một. Thế nhưng khi bạn có thái độ chủ động và làm việc vì đồng đội, bạn sẽ có nhiều khả năng giành được một kết quả khả quan.

“Hệ thống mới ổn định. Juventus ngày càng vững chắc hơn. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là cả đội làm việc cùng nhau. Chúng tôi cùng phòng thủ và điều đó kéo dài 95 phút. Đầu mùa giải, chúng tôi sẽ chơi khoảng 30 phút và sau đó mọi thứ cứ dần trôi đi. Giờ đây chúng tôi đã vượt qua những thời điểm khó khăn. Đó là một bước quan trọng.”

Với kết quả này, Juventus có 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Họ cũng là hàng thủ tốt nhất giải đấu cho đến nay.

“Điều hài lòng nhất là gì? Juve đã đánh bại Inter. Trước đó chúng tôi thua 3 và hòa 1 khi đối đầu với Inter Milan. Điều quan trọng là phải thắng trong trận đối đầu. Chúng tôi đã chơi tốt về mặt kỹ thuật và chỉ mạo hiểm với lỗi của Rabiot mang đến cơ hội Lautaro Martinez. Nhìn vào trận đấu Juventus vs Inter Milan, khả năng chúng tôi để thủng lưới là điều khó xảy ra.

Juve giành chiến thắng
Juve giành chiến thắng

“Điều tuyệt vời nhất ư? Đó là các cầu thủ Juve sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Đó là điều bạn cần để giành chiến thắng trong trận đấu. Để đạt được các mục tiêu tôi, điều quan trọng là phải đặt các yếu tố cá nhân ra ngoài. Bây giờ chúng tôi không được lãng phí những gì chúng tôi đã làm trước Verona. “

Mục tiêu của Juventus  

Juve hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH, và chỉ kém Atalanta và Lazio đúng 2 điểm. Theo HLV Massimiliano Allegri, mùa giải này còn rất dài. Trận đấu Juventus vs Inter Milan chỉ là 1 chướng ngại vật trong hành trình khó khăn. 

“Còn cả một mùa giải dài phía trước. Napoli đang làm rất tốt và chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra sau World Cup. Mục tiêu của Juventus là làm tốt nhất có thể. Chúng tôi không được nghĩ rằng nhờ chiến thắng này mà mọi vấn đề của chúng tôi đã được giải quyết. Mùa giải vẫn còn diễn ra.”

Bên cạnh đó ông cũng chia sẻ về việc Adrien Rabiot quyết định ở lại Turin vào mùa hè.

“Tôi đã nói chuyện với Rabiot. Tôi hỏi anh ấy có hạnh phúc không? Muốn ra đi không? Tôi chia sẻ rằng anh ấy được tôn trọng ở Juventus. Rabiot có khả năng cải thiện và anh ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong trận Juventus vs Inter Milan.

Sự hy vọng của HLV Simone Inzaghi sau trận Juventus vs Inter Milan

Inter Milan đã thua 0-2 trên sân của Juventus. Thế nhưng HLV Simone Inzaghi của Nerazzurri không hề chịu thua và cho biết “còn 25 trận đấu nữa”. Ông vẫn hy vọng về một danh hiệu bất chấp trận thua trước Juventus. Kết quả đó khiến họ kém 11 điểm so với ngôi nhất bảng.

Nerazzurri đã bị hạ gục trong trận Derby d’Italia giữa Juventus vs Inter Milan. Các bàn thắng đến từ hiệp hai nhờ công của Adrien Rabiot và Nicolo Fagioli. Qua đó Inter Milan bị kết thúc chuỗi 4 trận toàn thắng. Ngoài ra Juve vượt qua Inter ở vị trí thứ 5, trong khi đội bóng của Inzaghi tụt xuống thứ 7. Inter chỉ có 24 điểm sau 13 vòng.

Simone Inzaghi hy vọng vô địch
Simone Inzaghi hy vọng vô địch

Inzaghi nói với các phóng viên về khả năng giành danh hiệu của họ: “Có 25 trận đấu sẽ diễn ra từ bây giờ đến khi kết thúc. Đây là một thất bại khiến chúng tôi chậm lại rất nhiều so với tiến trình của chức vô địch này. Thế nhưng chúng tôi phải dẹp bỏ thất bại này ngay lập tức.

“Inter Milan nếu muốn chơi tốt thì phải cải thiện. Vào lúc này, Inter phải tập trung vào việc trở nên ổn định. Chúng tôi đã có 4 chiến thắng liên tiếp trước đó. Inter đã có thể ghi bàn trong 24 trận đấu liên tiếp tại Serie A. Tiếc rằng điều đó không xảy ra ở trận Juventus vs Inter Milan.

Ghi bàn không phải là vấn đề đối với Inter. Thế nhưng để thủng lưới 19 bàn sau 13 trận trong mùa giải này là kết quả kém cỏi. Đặc biệt Nerazzurri đã để thủng lưới 16 trong số 19 bàn thua trên sân khách. Đó là kỷ lục đáng quên ở Serie A. Họ chỉ giành được 9 điểm sau 7 trận sân khách trong mùa giải này.

“Inter Milan gặp khó khăn trên sân khách. Đó là những trận đấu với Lecce, Lazio, Milan, Udinese, Sassuolo, Fiorentina và Juventus ở Serie A mùa này. Rõ ràng chúng tôi cần phải cải thiện hàng thủ. Thật tiếc khi Inter không thể có 3 điểm.”

Xem thêm nhiều tin thể thao hấp dẫn tại đây

JUN88 | Trang chủ JUN88 chính thức - Link đăng ký nhà cái - JUN88 | Trang chủ JUN88 chính thức - Link đăng ký nhà cái



from JUN88 | Trang chủ JUN88 chính thức – Link đăng ký nhà cái https://jun88.fit/juventus-vs-inter-milan-cac-hlv-phat-bieu-sau-tran-dau/
via Jun88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng B World Cup 2022 – Những Điều Cần Biết

Jun88 | Trang chủ Jun88 chính thức - Link đăng ký, đăng nhập

Danh Sách Dự Kiến Cầu Thủ Arsenal Tham Dự World Cup 2022